หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2562

Cách chơi Rules of Survival mượt mà hóa ra lại đơn giản thế

Bạn đã từng chơi qua Rules of Survival (ROS) - game bắn súng góc nhìn người thứ nhất theo thể loại sinh tồn - battle royale? Nếu câu trả lời là có, tức là bạn là một trong hơn 150 triệu người trên toàn Thế giới bị nó “mê hoặc”.

ROS thường được so sánh nhiều với PUBG ở độ mô tả chân thật chiến trường, chứ không “nhí nhố” theo phong cách hoạt hình như Fortnite.

Tuy nhiên nếu so sánh với người đàn anh PUBG, có thể thấy ROS có nền đồ họa tươi sáng, “nịnh mắt” hơn hẳn.

Nhưng sau cùng, để có thể có những cú sấy không trượt phát nào, điều bạn cần nhất vẫn là chất lượng khung hình ổn định. Điều này được quyết định phần lớn ở cấu hình phần cứng của bạn cũng như các tinh chỉnh trong phần cài đặt của game.

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết nhé!
Rules of Survival cuốn hút hàng triệu người chơi trên thế giới
Rules of Survival cuốn hút hàng triệu người chơi trên thế giới

So với bạn dạng Rules of Survival cho đồ chơi game cần đến hệ ứng dụng app android hoặc quả táo

Thiết lập bối cảnh

Trong mục Setting (cài đặt) của Game, phần cơ bản (basic) rồi sẽ chứa đựng các thiết đặt tác động tới chất lượng hình ảnh với speed khung hình trên giây (FPS) của trò chơi.

Hãy chăm chú tới những chọn ở cột "Graphics". Ô đầu tiên là gồm các cài đặt về chất lượng giao diện. đó là các mức thiết lập cấu hình đc định sẵn, hợp với nhiều loại cấu hình máy khác biệt.

Chắc cú với đời máy điện thoại, do cấu hình máy không quá đa dạng cùng thoải mái nâng cấp như máy tính nên cũng không có trò chơi nào thuộc dạng "sát phần cứng".

Rules of Survival cũng chính là một Game không còn nhẹ dịu, dẫu thế cũng chỉ việc các máy flagship đời cũ một số trong những năm ngoái là bạn cũng có thể chiến max thông số kỹ thuật được. cùng những máy cỡ điện thoại Apple iPhone 6, Samsung Galaxy S6, Hãng LG G5, Hãng Samsung Galaxy chú ý 5,...trở lên, bạn cũng có thể mạnh dạn đặt những cài đặt Graphics mở mức cao nhất là "Excellent" hoặc thấp hơn chút là "High". Ngoài ra cũng đều có thể bật "DMG Display" để Game hiển thị cả các bị thương với sát thương trong tiến trình giao tranh.
Các thiết đặt đồ họa của Rules of Survival phiên bản mobi khá đa chủng loại, hợp với nhiều cấu hình máy khác biệt
Các thiết đặt đồ họa của Rules of Survival phiên bản mobi khá đa chủng loại, hợp với nhiều cấu hình máy khác biệt
Và những dòng máy cũ hơn, như điện thoại Apple iPhone 5s,Galaxy S5,Samsung Galaxy Note 4..., nên để bối cảnh mở mức "Balance" để trò chơi tự ổn định giữa speed cùng chất lượng Hình ảnh, cho gamer Khả năng rất tốt. Trong khi cũng nên tắt bỏ "DMG Display" để giảm thiết lập bớt cho bộ xử lý bối cảnh của sản phẩm. Nếu máy vẫn chưa cân nổi mức bối cảnh bên trên thì liên tiếp hạ xuống mức "Balance" với thậm chí là "Power Saving".

Tựu chung lại, bạn hãy chăm chỉ bỏ thời gian chạy thử qua các setup đồ họa cơ bản bên trên để lựa chọn cho chính bản thân được mức bối cảnh cân xứng nhất với máy.

Ô thứ 2 trong cột setting giao diện cho bản thân chọn giữa 2 phiên bản "Standard" với "Vivid". đây là 2 setup tương tự đến tông màu chỉ trong trò chơi, trọn vẹn không tác động đến FPS. Tông màu "Vivid" rồi sẽ sáng chóe hơn tông màu "Standard" bình thường. dù vậy cũng rất nhiều người chơi thích chất màu nhạt nhạt, ai oán của Standard để có xúc cảm chiến trường "thật" hơn.

Thiết lập điều khiển

Mục "Thao tác" trong vòng cửa sổ thiết đặt Game sẽ quyết định các nguyên tố liên quan tới hệ thống tinh chỉnh trong vòng trò chơi.

"Character Sensitivity" và "Vehicle Sensitivity" sẽ quyết định độ nhạy khi chúng ta điều chỉnh hero của chính mình đi lại và khi lái xe cộ.

"Camera Sensitivity". đây là thông số quyết định độ nhạy của Camera đối với những loại phương tiện ngắm bắn trong trò chơi, gồm: Red Dot, Holo Sight và những loại Scope 2x, 4x cùng 8x. những thông số kỹ thuật này hoàn toàn phục thuộc vào mỗi cá nhân. vì thế bạn nên demo thử cẩn thận trước khi chọn lựa ra độ nhạy tương xứng nhất với thói quen chơi của bản thân mình.

Hình như cột bên cần của mục này cũng đều có một vài thiết lập game thủ buộc phải chăm chú. Mục "3D Touch" làm tốt nhất cho những dòng máy có hình nền cảm biến 3D, nhìn tổng thể không có gì tuyệt vời lắm, người chơi nên tắt nó đi. "Aim Assist" là thể loại giúp đỡ ngắm bắn, khi nhảy sẽ khiến cho bạn dễ "bám dính" đối thủ hơn. "Double Tap to Turn Around": khi bấm đúp lên hình nền, nhân vật của bản thân sẽ tự động quay 180 độ. "Vibrate When Hit": máy rồi sẽ rung lên mỗi khi chúng ta bị trúng đạn. "Lean": thêm nút bấm nghiêng người.
Rules of Survival bên trên PC có mức bắt buộc cần thông số kỹ thuật tương đối nhẹ dịu
Rules of Survival bên trên PC có mức bắt buộc cần thông số kỹ thuật tương đối nhẹ dịu

Đối với Rules of Survival phiên bản máy tính

Để có vẻ chiến tốt cùng mượt được ROS bên trên laptop cá nhân máy tính, trước nhất cần bảo đảm an toàn cấu hình máy tính của bạn cung ứng được yêu cầu ở mức mà nhà phân phối Game đề nghị. chi tiết là:

CPU: 2 nhân xung nhịp từ 2GHz trở lên
Ram: 4GB
Đồ họa: Intel HD 3000 trở lên
DirectX: 11
Ổ cứng: 10GB

Đương nhiên là cùng cấu hình cao hơn hoàn toàn như bên trên chúng ta cũng có thể sẽ còn tồn tại Trải Nghiệm mượt mà không dừng lại ở đó. Ngược lại, và cấu hình thấp hơn, bạn có thể vẫn đấu đc, tuy là cần phải tắt hoặc giảm bớt một số cảm giác đồ hòa.

Một điểm buộc phải chú ý nữa là ROS có hệ điều hành trực tuyến, chính vì như vậy tính cân bằng của đường truyền là rất quan trọng. vì thế gamer nên ưu ái liên kết thẳng tới Router mạng bằng dây để sở hữu được sự cân bằng tối đa, thay cho gắn kết Wifi tiện lợi nhưng dễ bị ảnh hưởng bởi môi trường thiên nhiên.

Bên trên đấy là các hướng dẫn của bọn tôi phụ trợ những chúng ta có thể Kinh nghiệm ROS với độ ổn định với mượt mà theo ý muốn. mong muốn nội dung bài viết sẽ giúp đỡ Anh chị em ngày càng tăng thành tích của mình trong tương lai!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น