หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

Chỉ dẫn phương pháp tương khắc và chế ngự D'arcy trong vòng Game Liên quân Mobile mùa 10

Để đấu hay Game Liên quân Mobile, bạn cần phải cần đến nhuần nhuyễn những năng lực với trang bị của vị tướng đó. Đồng thời cũng cần phải hướng đến về những anh hùng khác chỉ trong Game để có đc mật tịch đối phó chi tiết nếu như gặp mặt buộc phải giao tranh trong trận đấu. Khi có được cách chế ngự cân xứng, cuộc chơi rồi sẽ trở nên dễ ợt hơn rất nhiều, người chơi sẽ sở hữu ưu thế hơn trước đối phương của chính bản thân mình.

D'arcy là một trong những vị tướng khá mạnh, dù rằng trong dịp 10 này sức mạnh của D'arcy đã trở nên giảm bớt nhưng những phương pháp của D'arcy cũng khiến địch không còn thoải mái và dễ chịu một chút nào. vì thế bài viết này sẽ chỉ dẫn người chơi cách khắc chế và kìm hãm D'arcy bằng những cách đơn giản nhất, hãy chọn phương thức phù hợp nhất với từng thời điểm nhé!

Khắc chế D'arcy bằng trạng bị

Sử dụng trang bị để gia tăng lượng máu cho chính bản thân mình, phương pháp tương khắc D'arcy bằng trang bị này rất là phù hợp với những vị tướng đánh theo % máu. Khi số lượng máu càng tốt thì lực sát thương của tướng đó càng mạnh, lên đc tổng hợp trang bị máu vào cuối Game thì ai là người chơi tung chiêu trước khi gặp mặt D'arcy rồi sẽ là người chơi chiến thắng.

Lên nhiều trang bị để tăng sát thương cũng chính là cách mà chúng ta có thể chọn khi tuyên chiến đối đầu và cạnh tranh với D'arcy. tuy nhiên cách tương khắc và chế ngự này còn chịu ràng buộc nhiều vào tài năng của gamer. chính vì như thế bạn phải suy xét khi dùng cách thức khắc chế này nhé!

Sách truy hồn là một trang bị khác dường như phụ trợ khắc chế và kìm hãm 1 phần sức mạnh của bạn D'arcy. mỗi một khi D'arcy vào trạng thái du hành thì nguyên cường điệu hóa sẽ hồi lại một con số máu rất to lớn. với hé lộ này, người bổ trợ chỉ việc lên sách truy hồn là có khả năng tương khắc và chế ngự được khả năng hồi máu của D'arcy.
Tương khắc và chế ngự bằng trang bị rồi sẽ chịu ràng buộc nhiều vào năng lực của người chơi.
Tương khắc và chế ngự bằng trang bị rồi sẽ chịu ràng buộc nhiều vào năng lực của người chơi.
Tương khắc D'arcy bằng các tướng

Dựa trên những điểm yếu kém của D'arcy, bạn cũng có thể sử dụng các tướng có điểm mạnh ở các đặc điểm này để kìm hãm D'arcy. sau đây là một vài mẫu chất tướng mà chúng ta cũng có thể sử dụng để kìm hãm D'arcy trong quá trình giao tranh.

Mẫu chất tướng ép rừng mạnh ở đầu trận: D'arcy có giữa những Điểm hạn chế nhất là không giống như giao tranh mạnh ở đầu cuộc chiến ngay cả khi ở đường giữa giữa hay đi rừng. Vì D'arcy yêu cầu bạn cần được đặt những ma ván thứ nguyên hài hòa và hợp lý thì bắt đầu có được sát thương. dựa trên điểm yếu kém này, chúng ta cũng có thể cần đến những mẫu chất tướng ép mạnh vào đầu màn là có lẽ kìm hãm đc D'arcy. Nakroth với Murad là những sát thủ tiêu biểu nhất, mạnh cùng có độ cơ động tốt, cực kỳ phù hợp để kìm hãm D'arcy ở đầu trận.

Mẫu chất tướng dùng chiêu trò mạnh: D'arcy là một trong vị tướng dùng chiêu trò mạnh, khi đã có đầy đủ sát thương vào giữa cuộc chiến thì mỗi đòn của D'arcy không còn thoải mái và dễ chịu một chút nào. chính vì vậy họ cần phải có một vị tướng đủ mạnh để có thể tương khắc đc D'arcy. trong các số ấy anh kiệt là vị tướng có phương pháp mạnh có tính cơ động và dường như dễ dàng dồn ép địch, chọn tráng sĩ để khắc chế D'arcy ở giữa trận đấu là một lựa chọn không tồi. Hình như, chúng ta có thể chọn lựa Veera, cùng bộ combo chiêu thức cực kỳ mạnh thì dường như đối đầu thuận lợi cùng D'arcy. tuy nhiên gamer chỉ có vẻ cần dùng các combo này khi D'arcy sử dụng du hành thứ nguyên.

Mẫu chất tướng đánh lén: 1 cách khác để khắc chế D'arcy là sử dụng các vị tướng có lực sát thương mạnh cùng quý phái cá biệt là đánh lén. với cách thức này bạn có thể sử dụng Quillen hoặc Ngộ Không. Lực sát thương của những vị tướng đánh lén này có lẽ mạnh đến mức không kịp nhảy du hành thứ nguyên để tẩu thoát.
Dựa vào những điểm yếu kém của D'arcy để tương khắc.
Dựa vào những điểm yếu kém của D'arcy để tương khắc.
Tương khắc và chế ngự D'arcy cách chơi

D'arcy thường hèn ở đầu trò chơi và thường hướng đi chỗ đứng rừng nhiều hơn thế nữa. Vì khi đi đường rừng D'arcy sẽ có thời cơ thăng tiến sức khỏe nhanh lẹ hơn với có đủ bùa để triển khai các chiêu bài liên tục. Khi không có đầy đủ bùa hay đủ cấp thì D'arcy có khả năng sẽ bị hạn chế đi rất nhiều.

Lúc này bạn có thể cần dùng các vị tướng không bị chọn lựa làm đối tượng hoặc có chiêu trò thanh tẩy để né ulti của D'arcy. phòng tránh mọi thời cơ tiếp cận đồng đội cùng bản thân mình của D'arcy. chỉ cần gom đc 2-3 người thì số lượng sát thương sẽ dồn vào rất lớn. chỉ việc tránh được chiêu thức này của D'arcy thì giao tranh của trận đấu sẽ diễn ra dễ dãi hơn.
D'arcy thường yếu ở đầu cuộc đấu.
D'arcy thường yếu ở đầu cuộc đấu.
Trên đây là một số trong những phương pháp tương khắc và chế ngự D'arcy mà chúng ta cũng có thể cần đến trong tiến trình giao tranh, hi vọng bạn sẽ có những giây phút tuyệt vời và tựa Liên quân di động này.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น