หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2563

Toro sinh ra để chiến tranh với hi sinh vì bạn bè

Toro thuộc về hệ tướng có máu trâu, chính bởi thế, nó đc xếp vào hàng tướng chống chịu. lúc thi đấu Toro, không cần thiết phải lên các đòn đánh công kích, chỉ cần tăng những trang bị chống chịu, tăng máu cùng hồi máu là cũng đều có thể đủ phụ trợ cả team dành win. Toro rất lì lợm, chính bởi thế, nhiều lần hắn sẽ liều mình xả thân giữa đội hình kẻ thù với cân 5 sẽ giúp bạn bè có time nâng cấp hoặc bảo an cho bạn bè rút lui.

Toro trong mùa 10 Game Liên quân Mobile thường đc đi và để bảo vệ các xạ thủ như Wisp xuất xắc Valhein bên trên đường rồng. Toro hình như hứng chịu mưa combo từ đối thủ để cho những xạ thủ giống như lợi dụng vào đó mà phản công lại. tuy nhiên cũng chính vì đẳng cấp chơi này mà bao ngời bảo rằng chơi Toro sẽ có cảm hứng nhàm chán? thực tế có cần phải như vậy không? Hãy cùng chúng tôi đào bới qua bài viết dưới đây nhé!
Toro là vị tướng có máu trâu nhưng chơi rất nhàm chán?
Toro là vị tướng có máu trâu nhưng chơi rất nhàm chán?
Bảng ngọc cho Toro

10 viên ngọc tím: Máu/Hồi máu, là hệ tướng đỡ đòn nên Toro cần phải máu trâu ngay từ thời điểm đầu trận, Hồi máu nhanh chóng cũng được tận dụng để việc dịch rời sẽ có được điểm tốt hơn.

10 viên ngọc đỏ: Tốc đánh/Máu/Giáp, gần như không đổi lại qua ít nhiều mùa, ngọc đỏ này vẫn được cần đến cho Toro cùng những tướng hệ đỡ đòn.

10 viên ngọc xanh lá: Giáp, bền chắc cần cần phải rất trâu giáp cho Toro để giúp đỡ Toro hứng chịu quá nhiều đòn sát thương từ cả xạ thủ xuất xắc pháp môn sư của địch thủ.

Mật tịch lên đồ cho Toro

Lên đồ đầu ván

Lên trang bị Lệnh bài Chiến vô phong thần tăng tốc chạy, tạo giáp cho đồng đội hỗ trợ bạn bè có sức chống chịu giỏi chỉ trong giai đoạn đầu. Thêm trang bị giảm hiệu ứng từ đối thủ để Toro tiện lợi thoát khỏi những hiệu ứng làm chậm.

Lên đồ giữa ải

Lên thêm trang bị Khiên thất truyền chống chịu cùng giảm tốc đánh từ địch thủ. bổ sung thêm trang bị chống sát thương phép để Chưa hẳn ngán các pháp môn sư của đối thủ.

Lên đồ cuối ải

Giờ đây Toro vẫn buộc phải ưu ái lên trang bị trâu giáp bằng Giáp thống khổ để chống được mọi nguồn sát thương. có thêm Giáp hộ mệnh nữa để có đc 2 mạng thì Toro rồi sẽ trở lên rất là trâu chó.
Cách lên đồ đủ cho Toro
Cách lên đồ đủ cho Toro
Cách chơi Toro chỉ trong Game Liên quân Mobile mùa 10

Cách chơi đầu round

Chạy đi xuống đường giữa, đưa theo Phong thạch và bộc phá hoặc phụ trợ hồi máu để giữ góc nhìn cho đồng đội. Tăng Dư trấn trước để đề phòng bị kẻ thù sốc sát thương trước, nếu kẻ địch không giật rừng thì có vẻ chạy sang đường rồng để hỗ trợ anh em, bảo kê cho xạ thủ của đội nhóm.

Giữ mana cân bằng để sở hữu điểm tốt trong vòng giao tranh rồng vì các đòn của Toro rất tốn mana. Chủ động chặn địch thủ khi bạn bè ăn chim ánh sáng, khi đã ăn xong, team sẽ có ưu điểm rất to lớn. tiếp đến, kiểm soát điều hành hang rồng bằng góc nhìn của bản thân, đứng bảo đảm cho bằng hữu ăn, Toro bây giờ chắc là chấp hết mà không hẳn ngán. Ẳn xong xuôi đợt quân nhân đầu với lên cấp 4, Toro đã rất trâu rồi.

Cách chơi giữa ải

Toro khẳng định mạnh ở thời đoạn này khi lên được Huân chương Troy, bây giờ cần kiểm soát điều hành bụi cỏ cùng bảo kê cho đồng đội để tránh bị úp sọt. địch thủ tấn công thì dùng Dư trấn để giảm sát thương, nếu cảm nhận thấy không chịu đc thì dùng Lệnh bài Game chiến vô Phong thần để rút lui.

Kết hợp Sừng trâu và Đại địa trấn khi cần nhớ để làm rối loạn team đối thủ, đừng do dự vì Toro sinh ra là để mặc kệ vì anh em nên việc lao ra tiền xu tuyến là phải hài lòng thương đau.
Toro rất trâu bò khi đã sở hữu Huân chương Troy
Toro rất trâu bò khi đã sở hữu Huân chương Troy
Cách chơi cuối ải

Nếu bị dồn quá nhiều sát thương thì phải lên thêm trang bị trường hợp. Vẫn phải xem xét cần đến Dư trấn để giảm sát thương. kiểm soát điều hành Rồng bạo chúa và Caesar để sở hữu điểm tốt rộng. Nếu có bùa lợi Caesar kết hợp và Mình đồng da sắt thì Toro giống như chịu được không ít hơn các đòn đánh bắn từ địch, qua đó hỗ trợ cả đội nhóm có thời cơ công kích để sớm hoàn thành cuộc chơi.

Trên đấy là các chỉ dẫn về cách chơi Toro chỉ trong Liên quân Mobile mùa 10. Chúc Cả nhà thành công!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น