หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2563

Chạm mặt lỗi khi tập luyện GTA 5 - Grand Theft tự động hóa V, khắc phục như thế nào?

Grand Theft tự động V còn được gọi là GTA 5 hoặc GTA V, là 1 trong game show dạng đoạn phim do Rockstar North thuộc hãng Rockstar Games ban hành. GTA 5 chính là bản thứ 5 nằm trên dòng trò chơi Grand Theft auto với cũng chính là phần kế tiếp của Grand Theft tự động IV. thực chất là Game đại chiến, GTA 5 hấp dẫn nhiều người chơi với cũng được phát hành bên trên đa chủng loại các app, nền tảng với máy chơi trò chơi khác biệt. Ngay sau khoản thời gian ra mắt, GTA 5 đã nhận được được nhiều sự ủng hộ và các lời khen tích cực về họa tiết thiết kế hero, hành tinh mở, đồ họa và đặc biệt là cách chơi. mặc dù vậy, lúc thi đấu GTA 5, người chơi vẫn bắt gặp các lỗi bước đầu dễ phân biệt, có vẻ nguồn gốc từ nhà ban hành Game cũng giống từ chính có tìm hiểu chưa sâu với rõ về kỹ thuật cùng những thông số khi thiết lập của người chơi. tuy nhiên, theo bình chọn đây chỉ là các lỗi con với game thủ có thể tự mình khắc phục một cách dễ ợt.

Về bước đầu những lỗi mà game thủ GTA 5, Grand Theft tự động V thường chạm chán khi chơi game kungfu này là các lỗi con dẫu thế vẫn dẫn đến việc thiết lập trò chơi bị lỗi cùng gặp gian truân trong quá trình chơi. Theo bình chọn của một số trong những người chơi, những lỗi mà người chơi thường chạm mặt lúc tập luyện GTA 5 là: Đã setup Grand Theft auto V thắng lợi nhưng không chạy trên máy tính; tốc độ cơ thể lúc tập luyện Grand Theft auto V rất thấp; không còn thiết lập thắng lợi GTA 5; Đã thiết lập chiến thắng nhưng khi mở để chiến lại hiện thông báo lỗi; Lỗi thiếu Windows truyền thông Player khi download GTA 5; trò chơi bị giật và treo lúc tập luyện. giây phút đơ chắc là kéo dài từ 5 - 10 phút; gặp gỡ lỗi khi chạy GTA 5 thông qua Rockstar mạng xã hội Club... trong các lỗi trên, lỗi không thể thiết lập hoặc cài đặt thắng lợi nhưng sau đó bị lỗi là một lỗi bước đầu mà bạn tiếp tục gặp mặt nhất. Trước các phản hồi về lỗi của game thủ, hãng ban hành GTA 5 cũng đã đăng tải các mật tịch giải quyết và xử lý khác biệt suport gamer Khả năng tuyệt hơn.
GTA 5 thuộc dòng Game chiến đấu với thiết kế cùng đồ họa bắt mắt
Hình thức khắc phục các lỗi cơ bản lúc chơi GTA 5, Grand Theft tự động V

Mỗi một lỗi gặp buộc phải lúc tập luyện GTA5, bạn sẽ phải Tìm ra Tại Sao để từ đó lựa chọn cách giải quyết và xử lý tương xứng. tiếp sau đây bọn tôi sẽ giúp cho bạn khắc phục một vài lỗi cơ bản nhất mà những bạn thường gặp lúc thi đấu GTA 5 - Grand Theft auto V.

So với lỗi không thể setup hoặc đã setup nhưng không hề chiến

Thông thường khi gặp lỗi này người chơi sẽ nhận thấy nhắc nhở "The Rockstar cập nhật service is unavailable (code 1)", or the Game hanging while trying to tải the thay đổi." trên ảnh nền. Tại Sao của lỗi này được cho là vì ra mắt những ký tự lạ ở thông tin tài khoản Windows của các gamer. chi tiết một trong những ký tự khác các ký tự La tinh bước đầu (a->z, A->Z, 0->9) để cho những bạn không còn cài đặt cùng đấu GTA 5, Grand Theft tự động V.

Nhiều bạn lựa chọn lựa cách là đánh đổi tên tài khoản cũ dẫu thế điều ấy không còn giải quyết được đề tài. phương pháp khắc phục đơn giản nhất cho lỗi này là game thủ tạo một tài khoản Windows. lưu ý tên bắt đầu vừa tạo cần cần dùng các ký tự cho phép gồm (a->z, A->Z, 0->9) với không đc có các ký tự đặc trưng, ký tự lạ. sau đó, bạn tắt laptop cùng hoạt động lại.
Lỗi không còn thiết lập hoặc đã setup nhưng không còn đấu
Lỗi khi chạy Grand Theft auto V trải qua Rockstar mạng xã hội Club

Rất nhiều người chơi gặp gỡ lỗi khi chạy phiên bản Grand Theft tự động V qua Rockstar mạng xã hội Club. Theo đó, dấu hiệu bước đầu khi chạm mặt lỗi này là việc xuất hiện của các cảnh báo như “Social Club failed to initialize” hoặc “Social Club failed to load due to an incomplete installation. Please exit the trò chơi and re-install the latest version of the social Club”.

Lỗi này theo đánh giá của Rockstar Games là do người chơi không chấm dứt việc thiết lập các dịch vụ kèm theo của GTA 5. Hãng này khuyến nghị game thủ setup lại loại game. mặc dù vậy, game thủ cần lưu tâm trước khi thiết đặt lại bắt buộc phải tắt hẳn, không để Grand Theft tự động V chạy ngầm trong vòng Windows, việc này bạn triển khai thông qua Task Manager.

Chỉ trong tình huống cài đặt lại nhưng vẫn gặp tiếp vấn đề, game thủ hãy thử Verify (kiểm tra) lại loạt game qua Steam Cache hoặc có thể chạy trực tiếp với quyền Administrator Grand Theft tự động hóa V thông qua tập tin PlayGTAV.exe.3.
Lỗi không mở đc trò chơi
Lỗi mất phương tiện, xe cộ khi biến đổi từ Xbox 360, PS3 qua máy tính

Đó là lỗi mà những gamer gặp gỡ cần phải khi đổi khác profile của phần chơi GTA trực tuyến của GTA 5 từ 1 trong những hai hệ máy cũ (Xbox 360 với PS3) qua lại lẫn nhau. Theo đó, khi biến đổi từ profile cũ sang phiên bản máy tính bạn sẽ gặp tình huống bị mất phương tiện, xe cộ.

Đối với lỗi này, bạn khắc phục bằng phương pháp vào chơi lại phần GTA trực tuyến trên một trong những hai đời máy cũ, tiếp nối vào lại phần chiến share (Story Mode). bây giờ một biểu trưng lưu Game màu cam ra mắt ở góc phải dưới ảnh trên nền, Khi biểu trưng này mất tích có nghĩa công việc cất trữ đã hoàn tất. giờ đây người chơi rất có thể liên tiếp đổi khác profile cũ sang bạn dạng máy tính.4.

Lỗi GTA 5 không được thiết đặt vì không có Windows truyền thông media Player

Đây là lỗi rồi sẽ có mặt khi Windows của bản thân không có hoặc không được setup ứng dụng xem phim, nghe nhạc đa phương tiện Windows media Player. Dấu hiệu cơ bản khi có mặt lỗi này là sự việc hiển thị của thông báo “Unable to detect Windows truyền thông Player on your system” lúc gamer cài đặt Grand Theft auto 5.

Cách khắc phục lỗi này là bạn buộc phải thiết lập lại Windows truyền thông media Player trải qua mục Windows Features trong Programs and Features của Control Panel trên máy tính xách tay của mình.

Hình như nhận thấy dù vậy được coi cao về mặt hình ảnh, họa tiết thiết kế và đang rất đc các người chơi yêu mến mặc dù thế Game hành động GTA 5 vẫn tồn tại một trong những lỗi khiêm tốn khiến các bước chiến gặp mặt gian nan. Nếu gặp mặt những lỗi điều đơn giản nêu trên game thủ hãy tự mình xử lý theo chỉ dẫn khắc phục ở trên. hy vọng cùng các cốt truyện bên trên, gamer đã bao gồm Trải Nghiệm độc đáo và GTA 5 - Grand Theft tự động 5.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น